Still on my mind. อยู่ในดวงใจนิรันดร์ [ Fic Sasuke&Sakura] - นิยาย Still on my mind. อยู่ในดวงใจนิรันดร์ [ Fic Sasuke&Sakura] : Dek-D.com - Writer
×

    Still on my mind. อยู่ในดวงใจนิรันดร์ [ Fic Sasuke&Sakura]

    เมื่อ'ซากุระ'เด็กสาวมหาลัยปีสอง ที่ทั้งหัวอ่อน เชื่อคนง่ายและใสซื่อบริสุทธิอย่างเธอมีนิสัยเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเพราะเกิดอุบัติเหตุ กลับต้องมาเจอเสือผู้หญิงที่เคยทำร้ายเธออย่าง'ซาสึเกะ'

    ผู้เข้าชมรวม

    7,205

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    7.2K

    ความคิดเห็น


    190

    คนติดตาม


    274
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 62 / 23:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่าา สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนเลยนะคะ เป็นเรื่องที่สองของไรท์
    ก็..มีเหตุผลบางประการทำให้ไรท์ต้องปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้เข้าที่กว่านี้
    เพื่อความสนุก 

         หวังว่ารีดเดอร์จะชอบเรื่องนี้เหมือนกับเรื่องแรกด้วยเช่นกันนะคะ แล้วก็เรื่องนี้จะดาร์กขึ้นหน่อยนะเพราะไรท์เปลี่ยนจากช่วงมัธยมเป็นช่วงมหาลัยต้องขอโทษด้วยค่ะที่ต้องเปลี่ยนเนื้อเรื่องไปๆมาๆ ยังไงก็จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดค่ะ งั้นเรามาเริ่มเนื้อเรื่องกันดีกว่าเนอะ


       *************************************************
    *****************************************************


    PROLOGUE



         "ซากุระ เป็นอะไร" กาอาระที่เห็นฉันนั่งร้องไห้อยู่นานสองนานถามขึ้นพร้อมกับเอามือมาลูบหัวอย่างปลอบประโลม

         ให้ฉันทำไงล่ะ ตอนนี้ฉันยังไม่รู้เลยว่าตัวเองรู้สึกยังไงมันทั้งเสียใจ ช็อก ผิดหวัง เกลียด กลัว จน..ฉันอยากหายๆไปจากโลกนี้ ไม่อยากอยู่แล้ว

         "...." ฉันเงียบเพราะไม่รู้จะพูดยังไง ไม่อยากให้เค้าเป็นห่วง และไม่อยากจะนึกถึงมันอีก

         "อืม..ฉันไม่ถามแล้ว แต่อย่าลืมว่าฉันยังอยู่ตรงนี้นะ" ฉันพูดขอบคุณเค้าในใจ ฉันยังไม่พร้อมที่จะบอกใครถึงความโง่ของตัวเอง และความเลวของผู้ชายคนนึง คนที่ฉันหวังดีกับเค้ามาตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่เค้าทุ่มความหวังดีของฉันลงที่พื้น และเหยียบมันจนจมดิน

         ฉันรู้ว่าตัวเองหัวอ่อนใครพูดอะไรก็เชื่อหมด แถมยังไม่เข้มแข็ง ถ้าเป็นคนอื่นเค้าอาจจะแก้แค้นให้สาสม แต่..ฉันไม่กล้า และตอนนี้ฉันก็กำลังจะฆ่าตัวตายเพื่อหนี หนีจากทุกอย่าง ฉันวิ่งมาที่ถนนหมายจะให้รถชน กาอาระตามมาพร้อมเรียกฉัน แต่มันก็ไม่ทัน

         "ซากุระ ระวัง!!" เสียงของกาอาระเหมือนเสียงที่เลือนลางเพราะหลังจากนั้นสติของฉันก็ดับวูบลงเหมือนปิดสวิตช์ ด้วยรถที่พุ่งเข้ามาชนร่างฉันอย่างแรง ความรู้สึกสุดท้ายของฉันคือความเจ็บที่แล่นไปในทุกๆส่วนของร่าง เจ็บ..เจ็บจนชาและไม่รู้สึกอะไรอีกเลย ทั้งที่ตัวและหัวใจ

    บทบรรยายกาอาระ

         " เอี๊ยดด โครมม!!! " เสียงรถที่ปะทะเข้ากับร่างของซากุระ ทำให้สติผมเกือบจะหลุด ผมช็อกมาก ผมไม่รู้ว่าเธอเสียใจเรื่องอะไร แต่ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอร้องไห้ ผมเสียใจมากยิ่งกว่า..แต่แค่ไม่แสดงออกทางสีหน้า

         ผมดึงสติกลับมาก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปประคองร่างของเธอพร้อมกับโทรเรียกรถฉุกเฉินทันที

    "ซากุระ ทำใจดีๆไว้นะ เธอจะต้องไม่เป็นอะไร" ผมกำมือแน่น นึกโทษตัวเองที่ผมช่วยเธอไว้ไม่ทัน ทั้งๆที่เธออยู่กับผม จนเสียงๆหนึ่งทำให้ผมต้องเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง

    "คะ..คุณ อย่าเป็นอะไรไปนะ ฉัน..มะ..ไม่ได้ตั้งใจ" เป็นผู้หญิงที่ขับรถชนซากุระ เธอเอาแต่ร้องไห้และพร่ำบอกว่าไม่ได้ตั้งใจมือไม้สั่นไปหมด ผมคิดว่าเธอคงเป็นเหมือนซากุระที่พอเจอปัญหาแล้วก็ไม่มีสติพอที่จะหาทางแก้ ผมเลยต้องพูดเพื่อเรียกสติเธอ

    "นี่เธอ ตั้งสติหน่อยสิ" ผมพูดเสียงดัง จนเธอคนนั้นหันมา ดูเหมือนที่เธอร้องไห้อยู่ตั้งนาน เธอคงจะไม่ได้สังเกตุผม

    "นะ..นายเป็นแฟนเธอหรอ ฉะ..ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ ฉันขอโทษ ฮืออ" ด้วยความที่เธอเหมือนซากุระผมจึงเผลอพูดปลอบและเธอก็หยุดร้องไห้จนเหลือแต่เสียงสะอื้นเบาๆ ผมพึ่งสังเกตุว่าเธอใส่ชุดนักศึกษาและท่าทางก็น่าจะอายุน้อยกว่าผม ผมจึงเรียกเธอว่ายัยเด็กน้อยเพราะไม่ใช่เวลามานั่งถามชื่อ แน่นอน เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร

         หลังจากนั้นไม่นานรถพยาบาลก็มาถึง แน่นอนว่าทั้งผมและเด็กคนนั้นก็ขึ้นมาด้วย ถึงภายนอกผมจะดูเหมือนมีสติแต่ภายในนี่วุ่นวายจนตีกันไปหมดเหงื่อเม็ดเล็กๆผุดพรายอยู่เต็มใบหน้าและฝ่ามือทั้งๆที่ในรถนี่ก็ไม่ได้ร้อนอะไร 
         
         ผมได้แต่นั่งกุมมือซากุระ ในใจก็ได้แต่ภาวนาขอให้เธอไม่เป็นอะไร ส่วนยัยเด็กน้อยก็ยังนั่งตัวสั่นเป็นลูกนกผมเลยสละเสื้อนอกที่เป็นเสื้อมหาลัยให้ เธอพยักหน้าขอบคุณ หมอและพยาบาลก็พยายามหยุดเลือดและยื้อชีวิตซากุระจนถึงที่สุด ภายในรถมีแต่ความวุ่นวาย แต่ผมไม่ได้สนใจ ขอแค่ซากุระฟื้นขึ้นมาก็พอ  จนกระทั่งมาถึงโรงพยาบาล
    .
    .
    .

    บทบรรยายเนย

    - โรงพยาบาล -

         ฉันคือคนที่ขับรถชนผู้หญิงคนนั้น ฉันนั่งรออยู่หน้าห้องฉุกเฉินในใจนี่กระสับกระส่ายไปหมด ตอนที่ฉันเดินลงมาจากรถเพื่อมาดู ใจฉันตกลงไปถึงตาตุ่ม ฉันช็อกจนไม่รู้จะทำยังไง เลือดที่ไหลอาบร่างเธอทำให้ฉันทำตัวไม่ถูก

         ฉันไม่มีแม่ ท่านตายไปตั้งนานแล้ว ส่วนพ่อก็ไม่สนใจใยดีฉันท่านอยู่ต่างประเทศ ไม่เคยกลับมาหาฉันเลยซักครั้ง ดีแต่ส่งเงินมาให้ ฉันไม่เคยอดอยาก ทุกคนเอาแต่อิจฉาฉันที่มีรถขับ มีกระเป๋าแพงๆให้ใช้ มีคอนโดอยู่ แต่ฉันไม่เคยได้รับความรัก ฉันเลยไม่รู้ว่าถ้าเกิดเหตุการณแบบนี้ขึ้น..ฉันต้องทำยังไง

         ยังดีที่แฟนของคนที่ฉันชนไม่เอาเรื่องเพราะฉันยินดีเสียค่าใช่จ่ายทั้งหมด เค้าเป็นคนที่ใจดีมากคนนึง เค้าช่วยฉันในหลายๆเรื่อง แถมยังช่วยปลอบฉันทั้งที่เราไม่รู้จักกัน

         ฉันพึ่งสังเกตุว่าเค้าเป็นคนที่หล่อมากคนนึง ดูสุขุม เยือกเย็น และมีสติ ต่างกับฉัน ที่ดีแต่ร้องไห้และต้องให้เค้าช่วยทุกอย่าง ผมของเค้าเป็นสีแดงตรงหน้าผากก็สลักคำว่ารักเอาไว้ สงสัยคงสักไว้ให้แฟนมั้ง ฉันปัดความคิดนั้นทิ้งออกไป ตอนนี้ไม่ใช่เวลาคิดเรื่องไร้สาระ

         ฉันมองดูเค้าที่ตอนนี้กำลังโทรศัพท์กับใครซักคนอยู่ เดาว่าน่าจะเป็นผู้ปกครองหรือญาติของผู้หญิงคนนั้น ฉันกำมือแน่น  นึกไปถึงตอนที่พวกเค้ามาฉันก็ไม่รู้จะทำหน้ายังไงแล้ว ความรู้สึกผิดมันเกาะกุมอยู่เต็มอก กระทั่งฉันรู้สึกได้ถึงฝ่ามืออบอุ่นที่วางอยู่บนหัว

         "ไม่เป็นไร ซากุระต้องไม่เป็นอะไรแน่ เธอไม่ต้องเครียดไปหรอก" เค้าปลอบฉัน อีกแล้ว.. ทั้งๆที่เราไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำ

         "ขอบคุณ..ว่าแต่ ทำไมนายถึงต้องมาปลอบฉันหล่ะ" ฉันพูดเสียงเบา การที่เค้ามาทำแบบนี้ถึงจะพึ่งเจอกันครั้งแรก ฉันก็เป็นผู้หญิงจะไม่ให้รู้สึกอะไรเลยมันก็คงไม่ได้ จะหาว่าฉันใจง่ายก็ได้แต่ฉันแพ้คนแบบนี้ เพราะฉันไม่มีใคร พอมีใครมาปลอบเข้าหน่อย หัวใจไม่รักดีก็ดันเต้นแรงซะงั้น

         "ฮะๆ" เค้าหัวเราะเบา แต่สีหน้าไม่ได้หัวเราะตามไปด้วย ก่อนจะพูดต่อ 
    "เพราะเธอเหมือนผู้หญิงคนนั้น" เค้าหันหน้าไปทางห้องฉุกเฉิน พร้อมยิ้มน้อยๆ แต่แววตาเค้าเศร้า

         อืม เค้าเป็นแฟนกันนี่นะ คงจะรักมาก ความรู้สึกผิดมันตีตื้นขึ้นมาอีกครั้งจนอยากจะร้องไห้ แต่ก็ต้องเก็บน้ำตานั่นไว้เพราะถึงฉันจะร้องไห้ ฉันก็ไม่ได้ช่วยให้แฟนเค้าฟื้นขึ้นมาอยู่ดี

         "หรอ.." ฉันก้มหน้าลงมองมือที่อยู่บนตักตัวเอง ยังไงฉันก็ต้องพยายามเท่าที่ฉันจะทำได้

         "นี่ยัยเด็กน้อย ฉันยังไม่ได้ถามชื่อเธอเลยนี่ เธอชื่ออะไร" เค้าถาม เค้าเรียกฉันแบบนี้แหละตั้งแต่อยู่บนรถพยาบาลแล้ว ตอนแรกก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร สงสัยเพราะฉันนิสัยเหมือนเด็กมั้งเค้าเลยเรียกแบบนี้

         ฉันที่กำลังจะตอบกลับมีคนเรียกเค้าไปหา และนั่นก็คงเป็น..พ่อกับแม่ของคนที่ฉันขับรถชน คิดว่าบ้าบพวกเค้าน่าจะอยู่แถวนี้หรือไม่ก็อาจจะกำลังทำธุระอยู่ใกล้ๆที่นี่เพราะโทรไปไม่ถึ่งครึ่งชั่วโมงพวกเค้าก็มาถึง 

         "กาอาระ" ฉันตัวเกร็งขึ้นมาทันทีที่เห็นพวกเค้า จากที่เมื่อกี้ผ่อนคลายลงบ้างแล้ว พวกเค้าคุยกันไปซักพัก กาอาระก็หันมาเรียกฉัน ฉันรู้ชื่อเค้าเมื่อกี้นั่นแหละตอนเค้าโดนเรียก

         ฉันเดินไปอย่างกล้าๆกลัวๆ ฉันคิดว่าคงโดนตบซักฉาดหนึ่ง ก็ฉันดันไปทำร้ายลูกสาวเค้านี่นา พ่อแม่คนไหนที่ไม่รักลูกบ้าง จะยกเว้นก็แค่พ่อฉันนั่นแหละ..

         "หนูขอโทษค่ะ หนูจะจ่ายค่ารักษาทั้งหมดให้ อยากจับหนูเข้าคุกหรืออะไรก็เชิญเลยค่ะหนูไม่ว่า" ฉันพูดอย่างมั่นใจ ถึงความจริงจะกลัวจนตัวสั่นก็เถอะ

         "อืม พวกเราไม่ว่าหนูหรอก หนูยอมรับผิด แถมอุบัติเหตุมันก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าฉันจะโทษก็คงต้องโทษตัวเองที่ดูแลลูกสาวไม่ดีพอ" พ่อของเธอพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่น ฉันอิจฉาเธอจังซากุระ ฉันยังไม่เคยเห็นพ่อตัวเองเป็นแบบนี้เลย

         "แต่เรารับเงินค่ารักษาจากเธอไม่ได้หรอกนะจ๊ะ เธอยังเรียนอยู่ แถมเรื่องครอบครัวของเธอเราก็รู้แล้วหล่ะจ่ะ เราจ่ายค่ารักษาให้ลูกของเราได้เธอไม่ต้องห่วง" จากนั้นก็ตามด้วยแม่ของเธอที่ยิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยน ทั้งที่ตาเธอแดงก่ำจนดูก็รู้ว่าพึ่งผ่านการร้องไห้มา

         ว่าแต่พวกเค้ารู้เรื่องครอบครัวฉันได้ยังไงกัน เอาเถอะฉันคิดว่าเธอคงพูดไปแบบนั้นเพราะกลัวฉันโดนดุก็เป็นได้ ฉันเลือกที่จะไม่ถามต่อแต่เลือกที่จะพูดอย่างอื่นที่สำคัญกว่าแทน

         "รับไปเถอะนะคะ หนูไม่ได้ขัดสนอะไร แล้วยังไงหนูก็เป็นคนผิด" ฉันพูด แต่พวกเค้ากลับยิ้มตอบ เหมือนยังไงก็ไม่ต้องการเงินของฉัน ฉันก็ไม่เซ้าซี้เพราะจะดูน่ารำคาญจนเกินไป

         เวลาผ่านไปซักพักหมอที่ทำการรักษาเธอก็ออกมา พวกเค้ารีบเข้าไปถามถึงอาการของซากุระ และคำตอบก็คือ                                                                                                                                                         "พ้นขีดอันตรายแล้วครับ" ใจฉันชื้นขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะจมดิ่งลงอีกครั้งที่ได้ยินประโยคถัดมา

         "แต่เนื่องจากสมองถูกกระทบอย่างรุนแรง อาจทำให้ความจำเสื่อมได้ครับ ถึงอย่างนั้น ก็คงต้องดูอาการกันต่อไป"

         หลังจากฟังคุณหมอพูดจบ แม่ของซากุระก็ทรุดลงไปกับพื้นทันที จนกาอาระกับพ่อของเธอต้องช่วยประคอง

         เห็นแบบนี้แล้วฉันชักอยากจะทรุดลงไปกับพื้นบ้าง หัวใจฉันเต้นรัวมือชาไปหมด   สมองเหมือนไม่ประมวลผลอะไรจนฉันได้แต่ยืนนิ่งๆ

         "เธอต้องไม่เป็นอะไร ซากุระ"  เสียงของกาอาระทำให้ฉันต้องหันไปมองพบว่าเค้าก็คงช็อกไม่ต่างจากฉัน หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ                                                                                                                                                 

                                                                                à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ sakura fanart                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      
    ------------------------------------------------------------------------------------


      ขอบคุณสำหรับธีมสวยๆด้วยนะคะ

    บอร์ด นิยาย ควิซ TCAS รับตรง/แอดฯ คนน่ารัก แฟชั่น NUGIRL บันเทิง ปัญหาวัยรุ่น รร./ติวเตอร์ ต่อนอก อัปเดต/รีวิว กิจกรรม ซื้อของ 14 B E R L I N ? T H E M E { V.2 } Report Review Vote73 Vote(s)97% Ratingนิยาย-เรื่องยาว :ไลฟ์สไตล์/ดีไซน์ กราฟิกTags : Theme, newlook, code, Theme ver.2, New versionผู้แต่ง : s.aqua / สีน้ำMy.iD :https://my.dek-d.com/seo-yuri/writer/ แชร์นิยายเรื่องนี้ จำนวนแชร์ 119 Month Views 4,463 Overall 172,836 Comments 15,249 Favorites 3,350 ตอนที่ 14 : B E R L I N ? : Soft Flowers ( pink,white,orange ) (!) เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน View : 9971 Rating : 95% / 4 vote(s) 31 มี.ค. 60 ตอนก่อนหน้า กลับไปหน้าหลักนิยาย บันทึกเป็น Favorite ตอนถัดไป Soft Flowers - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ? S E E N A M & B E R L I N ? T H E M E V.2 - O N 2 0 1 5 . D O N ' T C O P Y ! A N D P L E A S E C O M M E N T ! - แนะนำให้ใส่เนื้อหาให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยใส่ธีมนะคะ - ; How to use Theme ; - Ctrl+A ตามด้วย Ctrl+C ที่กล่องโค้ดธีม-โค้ดเมาส์ แล้วนำไปวางในช่อง ' HTML' - - โค้ดธีมจะแสดงสวยงามที่สุดเมื่อใช้ Google Chrome - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - R U L E S O F B E R L I N - นำโค้ดธีมไปใช้ เมนต์ไว้ก็ดีเน้ออ - กรุณาติดเครดิตและห้ามลบเครดิตในธีมออก - ห้ามนำธีมไปแอบอ้างว่าเป็นของตัวเอง - อย่าก็อป! คิดเองได้ โตป่านนี้แล้ว - อนุญาตให้เปลี่ยนพื้นหลังธีมได้หากต้องการ แต่!! - ต้องติดเครดิตและห้ามลบเครดิตในธีมออก หากโค้ดเสีย เมนต์ทิ้งไว้ได้เลยค่ะ - - B A N N E R O F B E R L I N - - C O D E T H E M E -
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    - C O D E M O U S E - B E R L I N ? Vote ให้คะแนนตอนนี้ Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม. ส่งคะแนน ตอนที่ 14 : B E R L I N ? : Soft Flowers ( pink,white,orange ) (!) เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน View : 9971 Rating : 95% / 4 vote(s) 31 มี.ค. 60 ตอนก่อนหน้า กลับไปหน้าหลักนิยาย บันทึกเป็น Favorite ตอนถัดไป ค้นหานิยาย บอร์ด writer เริ่มเขียนนิยาย แจ้งบทความไม่เหมาะสม แจ้ง vote ผิดปกติที่ writer@dek-d.com 272 ความคิดเห็น 12345678910? m.jk (@bsmeen) (จากตอนที่ 14) วันที่ 9 ธันวาคม 2560 / 15:04 ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ ขอบคุณค่ะ #15084 0 NAMISAKI (@NAMISAKI) (จากตอนที่ 14) วันที่ 8 ธันวาคม 2560 / 16:27 ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ ขอบคุณค่ะ #15059 0 sleepy cat (@marronespell) (จากตอนที่ 14) วันที่ 6 ธันวาคม 2560 / 12:34 ขอนำไปใช้นะคะ #15016 0 AtaKonayo (@Mamiguji_sss) (จากตอนที่ 14) วันที่ 3 ธันวาคม 2560 / 17:33 ขอนำไปใช้นค่ะ #14933 0 zhaoshiqi (@zhaoshiqi) (จากตอนที่ 14) วันที่ 2 ธันวาคม 2560 / 20:42 ขอยืมไปใช้ค่า #14917 0 LittleCandylove (@CandyLove9) (จากตอนที่ 14) วันที่ 2 ธันวาคม 2560 / 18:35 ขออนุญาติไปใช้นะค่ะ #14914 0 Minase_Yui10 (@Yui_Chan10) (จากตอนที่ 14) วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 / 19:13 ขออนุญาตินะคะ #14870 0 focusG (@filmfogusz) (จากตอนที่ 14) วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 / 19:05 ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ สวยมากเลย #14846 0 mheanlee (@mheanlee) (จากตอนที่ 14) วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 / 12:22 ขอนำไปใช้หน่อยนะคะ #14785 0 LadyTk39 (@LadyTk39) (จากตอนที่ 14) วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 / 12:13 ขอนำไปใช้ประกอบตอนในฟิคนะคะ >< #14763 0 Min_belass (@lassclass-tang) (จากตอนที่ 14) วันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 / 22:53 ขอนำไปใช้นะคะ #14731 0 Wonder.WHY (@Aylawin) (จากตอนที่ 14) วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 / 23:11 ขออนุญาตินำไปใช้นะคะ #14706 0 phawinchen (@phawinchen) (จากตอนที่ 14) วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 / 20:40 ขอยืมนะคะ^^ #14665 0 บุบบับ (@195195) (จากตอนที่ 14) วันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 / 14:24 ขอยืมไปใช้น้า #14562 0 ??V? M?ST (@araraa) (จากตอนที่ 14) วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 / 20:45 ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ ขอบคุณค่าาาา #14535 0 Ray WT (@wan1528) (จากตอนที่ 14) วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 / 19:56 ขอนำไปใช้นะคะ~~~~! ขอบคุณค่ะ #14504 0 จีวอนชิ':) (@view1410) (จากตอนที่ 14) วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 / 20:48 ขออนุญาตนะคะะะ ขอบคุณมากค่า #14490 0 pumpkinByun (@pumpkinByun) (จากตอนที่ 14) วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 / 10:35 ขอยืมไปใช้นะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ :) #14484 0 Purple Rabbit (@pairloveprin) (จากตอนที่ 14) วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 / 01:27 ขอโทษนะคะหนูเป็นมือใหม่จะใส่เครดิตให้พี่ยังไงคะ หนูลองแล้วแต่ทำไม่ได้เลยค่ะ #14398 3 อ่านความคิดเห็นตอบกลับก่อนหน้า Purple Rabbit (@pairloveprin) (จากตอนที่ 14) 2 พฤศจิกายน 2560 / 21:38 คือพอลองทำอีกครั้งแล้วไปเปิดในแอพมันขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะ เป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาเยอะๆนะคะ #14398-2 n a x q u i z (@seo-yuri) (จากตอนที่ 14) 3 พฤศจิกายน 2560 / 17:08 ขอบคุณค่าา ~~ #14398-3 jigsawlove666 (@jigsawlove666) (จากตอนที่ 14) วันที่ 29 ตุลาคม 2560 / 22:55 ขอยืมนำไปใช้นะคะ #14344 0 memeAnnabelle (@fairy11annabelle) (จากตอนที่ 14) วันที่ 29 ตุลาคม 2560 / 12:59 ขอธีมไปใช้นะคะ #14325 0 PIM_SO_LOVE (@Jayry234) (จากตอนที่ 14) วันที่ 28 ตุลาคม 2560 / 12:52 ขออนุญาตยื้มธีมนะคะ ขอบคุณมากค่ะ #14294 0 แม่มดสีแดง (@supisara8162) (จากตอนที่ 14) วันที่ 26 ตุลาคม 2560 / 12:12 ขอนำไปใช้นะค้า~ #14239 0 NNFFSRW (@NNFFSRW) (จากตอนที่ 14) วันที่ 23 ตุลาคม 2560 / 00:38 ขอนำไปใช้นะค่าาาาา #14154 0 pech_BoA (@pech_BoA) (จากตอนที่ 14) วันที่ 20 ตุลาคม 2560 / 17:59 ขอบคุณมากนะคะ สวยมากๆเลยค่ะ #14081 0 12345678910? บุคคลทั่วไป สมาชิก ดูรหัส HTML ขนาด แสดงความเห็น

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น